NỀN TẢNG HỖ TRỢ DẠY VÀ HỌC TRỰC TUYẾN HIỆU QUẢ

11 NỀN TẢNG HỖ TRỢ DẠY VÀ HỌC TRỰC TUYẾN HIỆU QUẢ

Năm học mới đã bắt đầu, nhưng do tình hình dịch bệnh nên nhiều tỉnh thành trên cả nước vẫn đang áp dụng phương pháp học trực tuyến. Như bạn đã biết, việc ứng dụng nền tảng công nghệ vào giáo dục mang lại rất nhiều hữu ích và thú vị cho cả thầy và trò. Nhân đây, PiWeb xin chia sẻ với các bạn 11 nền tảng hỗ trợ dạy và học trực tuyến hiệu quả đang được sử dụng phổ biến trong các hoạt động giáo dục. Kèm theo đó là những ưu, nhược điểm theo số đông...

TOP các công ty IT uy tín tại Việt Nam

TOP các công ty IT uy tín tại Việt Nam

Các công ty Công nghệ trên toàn cầu đang thúc đẩy sự đổi mới trên toàn thế giới. Với sự tập trung ngày càng tăng vào tự động hóa và công nghệ thông tin, các công ty đang bước vào giai đoạn bùng nổ hơn bao giờ hết. Các ứng dụng được phát triển trên nền tảng Công nghiệp 4.0 đã có những bước đột phá vượt trội. Sẽ có nhiều công ty CNTT tích cực tham gia vào Công nghiệp 4.0 trong thời gian tới, mang lại một hình ảnh mới cho lĩnh vực CNTT của Việt Nam trong...

Vai trò của công nghệ trong Marketing thời đại số

Vai trò của công nghệ trong Marketing thời đại số

Ngày nay, những tưởng Công nghệ thông tin đang ngày một phổ biến, ảnh hưởng tới các ngành nghề, sinh hoạt của con người. Thì thực tế, công nghệ có lẽ đã làm hơn thế. Khi mọi giao dịch thanh toán, hoạt động thường nhật, làm việc, giao tiếp… đều được thực hiện chỉ với 1 chiếc smartphone. Nghĩa là công cuộc số hoá đang chạm vào từng ngóc ngách nhỏ nhất của cuộc sống. Đương nhiên, marketing – ngành đưa giá trị sản phẩm đến với khách hàng không tránh khỏi dòng chảy mạnh mẽ đó. Bài viết dưới...

7 cách quảng bá website miễn phí

Một website được quảng bá tốt sẽ giúp nhiều khách hàng biết đến doanh nghiệp hơn. Nhưng bạn có biết? Quảng bá cho website không hề khó và mất nhiều tiền như bạn vẫn nghĩ. Trên thực tế, bạn hoàn toàn có thể tận dụng các kênh rất hiệu quả dưới đây để mở rộng website của mình. Cùng Pitagon điểm qua 7 cách quảng bá Website miễn phí dưới đây, để xem bạn đã sử dụng được bao nhiêu cách nhé! 1. Tận dụng “sức mạnh” của Facebook Facebook là mạng xã hội phổ biến nhất tại Việt Nam....

Tiếp cận khách hàng mới hiệu quả

Tiếp cận khách hàng mới hiệu quả

Trong thời buổi kinh tế thị trường cạnh tranh gay gắt như hiện nay, chiến lược thu hút, tiếp cận khách hàng đóng vai trò quan trọng. Đó là yếu tố sống còn quyết định tới sự tồn tại và phát triển của một doanh nghiệp hay chuỗi đại lý, bán lẻ. Vậy làm thế nào để tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng một cách hiệu quả? Hãy cùng Pitagon tìm hiểu câu trả lời qua bài viết dưới đây nhé. Sản phẩm cần có sự khác biệt Để bán được hàng hóa, thì vấn đề đầu tiên...

Khách hàng GreenMazing xuất hiện trên Nasdaq Tower

Xin vui mừng thông báo: Khách hàng thân thiết của Pitagon – GreenMazing – đã có 2 trong 8 doanh nhân tiêu biểu đại diện cho Việt Nam, được xuất hiện trên Nasdaq Tower, New York. Doanh nhân Việt Nam xuất hiện trên Nasdaq Tower Chúc mừng Payoneer listed Nasdaq đánh dấu mốc lớn cho thị trường Cross Border Business. Đây là thời khắc chung vui với hàng triệu khách hàng và nhân viên PAYO trên toàn thế giới. Tuy nhiên, trong danh sách 55 doanh nhân khách hàng đại diện đến từ nhiều quốc gia xuất hiện trên Nasdaq...

Màu sắc giao diện website quan trọng như thế nào?

Màu sắc giao diện website quan trọng như thế nào?

Màu sắc của giao diện trang web là yếu tố quyết định thông điệp của thương hiệu. Màu sắc trên website phải có tính nhất quán với thương hiệu. Điều này nhằm nâng cao nhận thức của người dùng về công ty bạn. Chính vì thế màu sắc giao diện website rất quan trọng và là một phần của chiến lược quảng bá doanh nghiệp. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải mã nội dung này.

72 yếu tố cần thiết của 1 website thương mại điện tử

72 yếu tố cần thiết của 1 website thương mại điện tử

Một website thương mại điện tử được đánh giá cao phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. 2 tiêu chí quan trọng để đánh giá là cách bạn marketing và cách bạn thiết kế website. Có 1 số yếu tố nhất định cho website thương mại điện tử thân thiện hơn và dễ quản lý. Những người thiết kế website luôn muốn cân bằng giữa 2 việc. Thứ nhất là thân thiện với khách truy cập. Thứ hai là tích hợp nhiều nhất các tính năng vào website phục vụ cho chiến dịch marketing. Việc kết hợp đó tuy khó...

Landing Page : 5 Yếu Tố Để Đạt Tỷ Lệ Chuyển Đổi Cao

Landing Page : 5 Yếu Tố Để Đạt Tỷ Lệ Chuyển Đổi Cao

Landing Page hay còn gọi là trang đích. Đây là một trang Web đơn giản, có nội dung tập trung nhằm dẫn dắt khách hàng thực hiện hành vi chuyển đổi nhất định nào đó. Landing Page được sử dụng rất nhiều trong các chiến dịch quảng cáo trực tuyến. Là công cụ hiệu quả giúp doanh nghiệp thu thập thông tin của khách hàng tiềm năng hay nâng cao doanh số trong thời gian ngắn. Khi nào nên thiết kế Landing Page? Landing Page có thể ứng dụng trong mọi ngành nghề, mang lại nhiều lợi ích. Tuy nhiên...

Micro-Moments đang thay đổi xu hướng Marketing như thế nào ?

Micro-Moments đang thay đổi xu hướng Marketing như thế nào ?

Micro moment là những nhu cầu phát sinh trong khoảnh khắc. Những nhu cầu này Google xem như một xu hướng cần được nắm bắt trong quảng cáo trên điện thoại. Làm thế nào để giành thế thượng phong trong cuộc đua giành cho những người dẫn đầu này ? Những sự thật ngầm hiểu Có hàng trăm khoảnh khắc mỗi ngày với mỗi chúng ta. Chẳng hạn khi chúng ta kiểm tra giờ giấc, nhắn tin với bạn bè hoặc người thân … Ngắm nhìn bức ảnh của bạn bè, nhắn tin nhắc vợ hoặc chồng mua đồ trên...